วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

#ไปเอาชีทที่ห้องพี่เปล่า







#ไปเอาชีทที่ห้องพี่เปล่า
               

JAEDO















พี่รหัสผลักอกรุ่นน้องให้นั่งลงตรงโซฟายาว ก้มตัวนั่งระหว่างขาคนตัวสูง มือบางไล่ปลดตะขอกางเกงยีนต์จนแจฮยอนรีบจับไว้
พี่จะทำไร เอ่ยถามอย่างเสียงสั่น
ก็นายปวดไม่ใช่ไง จะช่วยทำให้หายไวๆ ปัดมือคนตัวสูงออก ปลดตะขอจนสำเร็จ โดยองกลั้นหายใจนิดหน่อยเมื่อเห็นขนาดของรุ่นน้องที่นั่งปิดหน้าอยู่
ไม่ใช่เล่นๆเลย
ผม..ทำเองก็ได้
สภาพแบบนี้เคยช่วยตัวเองหรือเปล่ายังไม่รู้เลย พูดพรางยักไหล่กับความอ่อนต่อโลกของน้องรหัสตัวเอง โดยองไม่ใช่ว่าจะเป็นคนเจนจัดอะไร แต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องมีบ้างตามประสาผู้ชายรักสนุก
อะ..อึก
มือบางลูบตามความยาวผ่านชั้นในสีเข้ม เพียงแค่ลูบก็ทำให้รุ่นน้องถึงกับไปไม่ถูก เสียงทุ้มครางตอบรับสัมผัสที่พี่รหัสมอบให้ ดึงชั้นในลง สิ่งที่อยู่ใต้นั้นดีดขึ้นมาตีแก้มใส
โอ๊ะ..”
โดยองยิ้มขำกับภาพตรงหน้าเด็กน้อยตัวขาวหลับตากัดปากตัวเองแน่น เอื้อมมือสัมผัสเข้ากับส่วนอ่อนไหวตรงหน้า สัมผัสแปลกใหม่ทำให้แจฮยอนเกร็งตัวขึ้นทันที ความรู้สึกเหมือนมึนเมากับสัมผัสที่ขยับให้เขา ทำให้คนตัวสูงรู้สึกเหมือนเป็นบ้า เป็นบ้ากับมือบางที่ขยับอย่างช่ำชอง
พี่..”
คงไม่อยากจะให้พี่หยุดหรอกใช่ไหม
มองพี่หน่อยสิ แจฮยอนอ่า
คนตัวสูงค่อยๆลืมตา ความรู้สึกชาวาบขึ้นเมื่อเจอกับสายตาหวานที่ช้อนมองเขาอย่างเชื่อเชิญ คนตรงหน้าเลื่อนหน้าเข้าไปหาแท่งไอร้อนนั้นโดยที่สายตาไม่ละไปจากเขา ก่อนจะเผลอปากดูดเม้มส่วนบนแล้วลากปลายลิ้นผ่านแท่งเนื้อตามความยาว จนคนด้านบนสะดุ้งตัว
..ฮื้มมมม
สัมผัสเริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากบางที่เริ่มรูดรั้งจนสุดความยาวของเขา แจฮยอนรู้สึกถึงสิ่งที่กำลังออกมา
จะทำอะไร
พี่รหัสเริ่มตีหน้ายุ่งเมื่อถูกคนตรงหน้าดึงมานั่งบนตักหนา พร้อมกับเริ่มดึงขอบกางเกงเขาลง จนเห็นแก่นกายที่คับแน่นของคนตัวบาง
ผมรู้ว่าพี่ก็อยากให้ผมช่วยเหมือนกัน
ไม่ใช่
สายตาของคนตรงหน้าไม่ใช่เด็กน้อยที่ขึ้นมาเอาชีทเมื่อสิบนาทีที่แล้วแต่กลับเปลี่ยนเป็นสายตาของผู้ชายที่ต้องการที่จะตะครุบเหยื่อ ความต้องการของแจฮยอนเริ่มสูงขึ้นเมื่อเห็นหน้าของคนบนตัก ใบหน้าหวานหอบนิดหน่อยปากเจ่อแดงยิ่งเป็นเชื้อเพลงเร่งอารมณ์ของแจฮยอนให้ฉุดไม่อยู่ มือหนากดท้ายทอยบางลงมาประกบริมฝีปากเขาหาอวัยวะเดียวกัน สอดลิ้นเข้าไปเกี้ยวพันลิ้นหวานที่เริ่มตอบรับเขา
ความรู้สึกหอมหวานเหมือนกินสายไหมทั้งหวานทั้งนุ่มลิ้น ยากที่จะผละออกจากกัน โดยองเริ่มผละหน้าออกเมื่อเหมือนจะขาดอากาศหายใจ
หึ จูบเก่งเหมือนกันนิ
ผมเก่งกว่าที่พี่คิดไว้เยอะเลย
“Let show me now”
แจฮยอนอุ้มคนตัวบางท่าเจ้าสาวก้าวขายาวตรงไปทางห้องนอนวางคนในอ้อมกอดลง ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าออกพร้อมกระโจนเข้าหากันอย่างโหยหา กดจูบสูบวิญญาณแห่งราคะ มือหน้าเฟ้นฟ้อนทั่วคนใต้ร่าง ผละจูบออกไล่ริมฝีปากลงมาตามลำคอระหง ดูดทำรอยสีกุหลาบประปรายแสดงความเป็นเจ้าของ ปลายนิ้วบดคลึงสองจุกสีชมพูชูชัน
อ๊ะ..อื้มม..”
พรึ่บ
โดยองพลิกตัวขึ้นมาแทนที่ กดสะโพกมนตรงกลางกายหนา พร้อมคลึงรอบส่วนอ่อนไหว
พี่จะทำอะไร
ใครบอกว่าจะให้นายคุมเกมเด็กน้อยยกยิ้มอย่างผู้ชนะก่อน ยื่นมือไปด้านหลังสอดนิ้วชี้เข้าทางช่อทางรักสีหวาน ขยับเข้าออกช้าๆ ท้าวแขนไปข้างหลังเพื่อให้คนตรงหน้าได้เห็นกลีบกุหลาบหวานช้ำที่เริ่มกลื่นกินนิ้วเรียว
อะแจฮยอนอ่า..อะ..อ่าเพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีกพร้อมเพิ่มจังหวะในการขยับ สะโพกมนลอยขึ้นบนตักแจฮยอน ปากบางเผลอครางออกมาระงม จนคนนั่งมองทนไม่ไหว กระชากพี่รหัสลงมาจากตักกดตัวบางจมไปกับเตียง สอดแท่งเนื้อยาวที่พร้อมเข้าช่องทางรักอย่างแรง จนคนใต้ร่างนิ้วหน้าจุก
พี่พลาดแล้วละสติขาดผลึ่ง กระแทกกายอัดเข้ารัว จนเสียงหวานหวีด มือบางกำผ้าปูที่นอนจนยับ แรงกระแทกของแจฮยอนไม่มีผ่อนลง มีแต่แรงขึ้นตามอารมณ์ของเจ้าตัวที่เหมือนไฟ ที่โดนเชื้อเพลิงอย่างโดยองโหมจนมันปะทุ
อะอะ..จุกอืม..”
หื้มม..พี่ว่าไงนะครับ
พลิกร่างบางลงแนบเตียง ดึงส่วนสะโพกขึ้นกระแทกความร้อนแรงลงไปอีก
ซี้ดดดพี่แม่ง
อ่ะ..อึก..อ่าห์จะถึงแล้ว
มือหน้ากอบความเป็นชายของโดยอง ขยับมือรูดรั้งช่วยให้ฝัน แจฮยอนเร่งสะโพกอัดใส่ไม่ยัง จนเริ่มใกล้จะถึง
อะ..อ่าห์
อ่าาา..”
แจฮยอนกระตุกอีดน้ำรักเข้าทางช่องสีหวานจนทะลักออกมา พร้อมกับโดยองที่ปล่อยออกมาเหมือนกัน ทั้งสองล้มตัวลงนอนหอบในขณะที่ยังเชื่อมกันอยู่
ลุกดิหนักปากบางขมุบขมิบจนคนนอนทับกดจมูกสูดความหอมจากท้ายทอยบาง แจฮยอนดันตัวขึ้นพร้อมกับรั้งสะโพกเข้ามาใกล้
อีกรอบนะพี่ มันยังไม่หายปวดเลย
เห้ย อ่ะอ่าห์










วรั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น